Sunday, June 03, 2007

toink!!

toink!!

     tgal n ng huli kong post dito..2005 p..tgal n nga..haha nde nman tlga aq nagbblog kc e..at dahil kelangan ng blog pra s persef..*tenen*!!!nagalaw ko n ulit toh..tntmad kc aq gumwa ng bago kaya e2 n ln ginamit ko..may angal??mlmang wla..may mgbabasa b nito??

     ok ok..start n..anu b pwde ilagay??hmm..khit anu n ln

     ahh..first week of classes..nag aadjust p aq s college lyf, may mga oras n lumilipad ang icp ko s klase, ewan ko kung bket o may naiicp ln aq n naaaliw aq..haha.. sakto p..kung kelan lumilipad icp ko tska aq ttwagin..letse..haha nde nman aq ganto nung highschool a..hmm..epekto ln yta tungkol s minsang pinag-uusapan nmen ni allan(oi..special mention k rin s blog ko..haha) tungkol dun s cnsabe nyang "signs" daw..haha pero naaaliw nman aq dun s usapan n un khit n pra s akin wla ln un..tska ayoko kc mag assume..mahirap n..haha


      nde n rin yta sharp(matalas) ung memory ko tulad ng dati..nkalimutan ko n ung ibang pinag-aralan nung high school lalo n s math..teka..cndya ko ytang klimutan un dahil s teacher nmen nung 4th yr..haha

     aus ln nman s akin ung sked ng classes..nde mxado maaga..actually, nde tlga maaga..kpag wednesday ln pag may PE tska kpag may mga lab activities..kya un..tnghali n aq gumigising..srap matulog e.. haha..

     naalala ko lang..ilang beses n kong natatawa kay allan(special mention k n nman)lalo n dun s lrt 1..dlwang beses n nga un e..ung isa..(oi!!kwento ko a..)nkskay kme s lrt1, ang luwang luwang p nga nun e, nkhwak sya s may railing tpos bglang npaliko ung tren..bsta may part dun ppuntang d .jose station..halos mtumba n sya..dinaganan n nya ung mga tao s likod nya..minura nga sya nung isang lalaki dun e,haha..e imbis n mahiya..ntuwa p s srili..tinawanan ung sarili..musta nman un??haha..nde k nman baliw d b??haha
     
     wla ln..wla kc aq mlgay e..haha..hanggang 6 nga pla lagi ung klase nmen..MWF un tpos kpag TH(tuesday tska thursday yan pra s mga nde alam) hanggang 5:20..sympre..late aq lagi nkakauwi..haha..maaga n ang 8 kpag MWF tpos maaga n ang 7 kpag TH nman..kya un..kkpagod magbiyahe..layo kc ng tirahan e..haha, kpag friday nga pla..umuuwi aq lagi s probinsya nmen s batangas..may skayan dun s may UM(university mall) biyaheng btangas pier, pero nde aq s pier pumupunta..s bhay nmen dun..2-3 hrs ang biyahe pero aus ln..isang skay ln kya nde mxadong nkkpagod tulad ng plipat lipat ng sinasakyan kpag pauwi aq s bhay nmen s cainta..haha..toink!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home